Cửa Cuốn Đài Loan Giá Bao Nhiêu Một Mét

Mã sản phẩm: ccdailoanbaonhieu
290,000 đ / m2
Số lượng:
+
-

Cửa cuốn Đài Loan bao nhiêu 1 mét? 

Mô tả chi tiết

Cửa cuốn Đài Loan bao nhiêu 1 mét? 

Chi tiết kỹ thuật

Cửa cuốn Đài Loan bao nhiêu 1 mét đó là  thắc mắc của nhiều khách hàng khi gọi điện đến công ty của chúng tôi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cửa cuốn đài loan bao nhiêu 1 mét.

Công ty Vietmart chuyên cung cấp các loại cửa cuốn Đài Loan 6 dem, 7 dem, 8 dem, 9 dem, 1mm, 1.2mm. Trong các thành phần tạo nên cửa cuốn thì lá tôn mạ màu là quan trọng nhất. Giúp phần tạo nên chất lượng và hình dáng của sản phẩm, phù hợp với các công trình nhà ở, cửa hàng, nhà xưởng, siêu thị…

Cửa cuốn Đài Loan bao nhiêu 1 mét

Khách hàng có thể yên tâm về độ bền của cửa cuốn Đài Loan do Á Châu cung cấp vì phần nan lá đều được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện, giúp tránh gỉ sét nên rất bền với thời gian, làm ngôi nhà bạn càng thêm sang trọng và hiện đại.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm được cung cấp bởi công ty Vietmart nan lá dày, mạ màu, sơn tĩnh điện tránh rỉ sét và làm cho ngôi nhà bạn thêm phần sang rọng và hiện đại.

Đánh giá
@2019 - Bản quyền thuộc về CUACUONVIETMART.COM | Chuyên cung cấp, lắp đặt và sữa chữa các loại cửa cuốn Design by WEBSO247.COM
0906 477 134
phone Gọi điện
chat Nhắn tin
Zalo Chat Zalo
Chat Facebook